+84(0)938-652-965

Cầu thang DANDEL và WAVES DANDEL khác nhau ở điểm nào?

Cầu thang có tính năng xuyên thấu đang nhanh chóng trở thành một xu thế trong các không gian nội thất hiện đại, tối ưu và mang khả năng sáng tạo cao. Cầu thang xuyên thấu không chỉ phục vụ việc đi lại giữa các tầng trong ngôi nhà mà nó còn có thể như là một vật dụng trang trí nội thất trong chính không gian ngôi nhà bạn. 

Nói đến cầu thang xuyên thấu thì không thể nào không nói đến cầu thang DANDEL và WAVES DANDEL của Katzden Architec. Vậy 2 loại cầu thang 2 này có điểm gì khác nhau?

Cấu trúc cầu thang DANDEL và WAVES DANDEL

Cầu thang DANDEL là loại cầu thang được thiết kế cố định 1 bên. Với thiết kế 1 bên bám vào tường tạo cảm giác lơ lửng trên không trung, giúp DANDEL có một vẻ ngoài vô cùng độc đáo. Cầu thang DANDEL là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống hiện đại. Thiết kế cầu thang DANDEL đơn giản nên bạn có thể tận dụng không gian dưới gầm cầu thang để có thể để giá sách hay những chiếc tủ cá nhân,….. 

Còn với cầu thang WAVES DANDEL, vừa được kết hợp với kỹ thuật cố định 1 bên như cầu thang DANDEL vừa kết hợp hình dáng gợn sóng được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản. Sự đơn giản kết hợp với sự tinh tế, giúp WAVES DANDEL phù hợp với mọi không gian sống hiện đại và làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Tính ứng dụng của 2 loại cầu thang

Cầu thang DANDEL thích hợp dùng trong không gian nhà có khoảng cách giữa các tầng thấp. Đặc biệt cầu thang DANDEL là một trong những phương án phù hợp cho những căn nhà diện tích nhỏ có gác lửng, giúp căn nhà trở nên đẹp hơn, thu hút hơn.

Ở WAVES DANDEL mang một vẻ ngoài mềm mại trong thiết kế, nhưng cũng không kém phần cứng cáp bởi vật liệu thép kiên cố. Thế nên, cầu thang WAVES DANDEL luôn được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn nhà cho mình bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian nhà ở. 

Kết luận DANDEL và WAVES DANDEL đều có tính ứng dụng cao. Tùy theo thiết kế và sở thích của chủ nhà – DANDEL và WAVES DANDEL mang lại vẻ đẹp và sự cá tính riêng trong từng thiết kế.  

Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ cung cấp sự hiểu biết và cơ sở tốt hơn để lựa chọn cho không gian của bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và lắp đặt các thiết bị thể thao trong nhà  hãy liên hệ cho chúng tôi nhé !

Hotline của Katzden: 0908-846-227 – 0908-834-227

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm thiết kế nội thất và ngoại thất của chúng tôi tại đây.

Leave a Replay

About us

Recent Posts

Follow Us

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit